Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

XỬ LÝ NƯỚC AO HỒ

Xử lý nước ao hồ ở Việt Nam hiện nay

Các ao hồ và hồ chứa ở Việt Nam ngày càng bị phú dưỡng, kèm theo đó là sự bùng phát vi tảo và vi khuẩn lam độc (như loài Microcystis aeruginosa), làm mất cân bằng sinh thái và suy giảm chất lượng nước. Nguyên nhân gây ra tình trạng phú dưỡng tại các ao hồ và hồ chứa chủ yếu là từ nguồn thải xác định. Đây là các nguồn gây ô nhiễm có thể xác định vị trí chính xác (thường trong một phạm vi không gian xác định) như cống dẫn nước thải ở khu dân cư, nhà máy, khu công nghiệp, đô thị...

Xử lý nước ao hồ

Xử lý nước ao hồ ở Việt Nam hiện nay



Xử lý nước ao hồ - Phương pháp xử lý cao phần tử

Phương pháp xử lý cao phân tử (pp Purolite tốc độ cao), các chất ô nhiễm lơ lửng hay hòa tan trong nước sau khi được xử lý sẽ lắng xuống đáy và được loại ra ngoài. Ở những nơi có mặt bằng có thể áp dụng phương pháp xử lý lọc nước thải qua khu đất ngập nước chảy ngầm kiến tạo. Và một phương pháp được khuyến cáo trong việc xử lý môi trường nước trong nuôi cá có hiệu quả cao là sử dụng chế phẩm sinh học như sử dụng chế phẩm Navet – Biozym.

Xử lý nước ao hồ

Xử lý nước ao hồ - Phương pháp xử lý cao phần tử



Xử lý nước ao hồ – Dùng đèn UV thay cho dùng hóa chất

Có cấu tạo gần giống như bóng đèn huỳnh quang thông dụng. Tuy nhiên, thay vì cho ánh sáng đi qua là tia cực tím (tia UV). Có 3 loại: UVA, UVB và UVC. Tia cực tím là những dao động trong phạm vi từ 10 nghìn đến 100 nghìn triệu triệu lần mỗi giây (tần số giữa 1015 và 1016 Hertz), nhanh hơn ánh sáng từ 1 nghìn đến 10 nghìn lần. Nhưng mọi tia đều bị yếu đi với khoảng cách giống như những vòng tròn mà một hòn đá gây ra trên bề mặt nước khi ta ném nó xuống nước.

Xử lý nước ao hồ

Xử lý nước ao hồ – Dùng đèn UV thay cho dùng hóa chất



Xử lý nước ao hồ - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  http://camixco.wix.com/uvsterilizer

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét